Monday, February 27, 2012

तू माझी गर्लफ्रेंड होशील का?


"जीना मरना साथ साथ" वाले
फिल्मी डायलॉग बोलणार नाही
पण तुझ्याशिवाय मला तर
बिलकुलच जमणार नाही
माझा प्रपोज जरा तरी सिरिअसली घेशील का?
सांग ना गं, तू माझी गर्लफ्रेंड होशील का?

बाईकवरती पोरगा-पोरगी बघून
माझं डोकंच फिरतं
सिंगल सीट बाईक चालवणं
मला जाम बोअर वाटतं
कधी तरी माझ्या मागे बाईकवर बसशील का ?
सांग ना गं, तू माझी गर्लफ्रेंड होशील का?

शाहरुख माझ्या डोक्यात जातो,
तरी त्याचे पिक्चर बघतोय
मी रोमँटिक बनायचा
मनापासून प्रयत्न करतोय
पण हात पुढे केल्यावर, हातात हात देशील का?
सांग ना गं, तू माझी गर्लफ्रेंड होशील का?

आयुष्याचा फंडा -
"पगार तीनसौ साठ" झाला
तुला ब्लँक कॉल देऊन देऊन
मला नंबर पाठ झाला
कधी तरी तूसुद्धा एखादा मिस्ड कॉल देशील का?
सांग ना गं, तू माझी गर्लफ्रेंड होशील का?

तुला "व्हॅलेन्टाइन डे"चं मस्त गिफ्ट द्यायचंय
"रोज डे"ला सगळ्यांसमोर रेड रोज द्यायचंय
तुझ्या चिकण्या फोटोला व्हॉलेटमध्ये ठेवायचंय
आणि तुझ्याकडे बघणाऱ्या प्रत्येकाला 'तोडायचंय'
पण एकदा तरी माझ्याकडे बघून जरा हसशील का?
सांग ना गं, तू माझी गर्लफ्रेंड होशील का?
 

.....रसप....
२७ फेब्रुवारी २०१२

1 comment:

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...