Tuesday, February 21, 2012

रस्त्या-रस्त्यावर माझ्या


"मराठी कविता समूहा"च्या "अशी जगावी गझल - भाग १४" मध्ये सहभाग म्हणून माझा जरा वेगळा (हझलेला गझलेत आणण्याचा) प्रयत्न -

रस्त्या-रस्त्यावर माझ्या वळणांना मोल असावे
वळणा-वळणावर माझे ढळलेले तोल असावे

ह्या निवडणुकांच्या खेळी हरणारा जिंकत असतो
गणितांची सत्ता येते अन उत्तर 'गोल असावे

हर एक यशाच्या मागे आहेत गुन्ह्यांच्या राशी
देवाच्या लेखी सारे चुकले समतोल असावे

मी तिच्या चुकांना साऱ्या भुलवून आपले केले
पण तिने जुन्या दोषांना का जपले खोल असावे ?

साऱ्यांस लाभली येथे प्रेमाची मधूर सोबत
का मलाच हे द्वेषाचे कडवेसे बोल असावे?

तू साठवले पैश्याला निर्धास्त भविष्यासाठी
पण अपुल्या तारुण्याला जगणे अनमोल असावे


....रसप....
२० फेब्रुवारी २०१२

No comments:

Post a Comment

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...