Wednesday, August 24, 2011

"खुदा" (पूरे का पूरा आकाश..) - भावानुवाद - १


विश्वाच्या पटावर तू माझा खेळ मांडलास

काळ्या घरात सूर्य झाकलास
तुला वाटलं मी भरकटीन
मी एका ज्योतीने आसमंत उजळवला
आणि रस्ता शोधला

हाताच्या रेट्याने एक महासागर लोटलास माझ्या अंगावर
नखाएव्हढी माझी एक नांव त्यावर आरूढ झाली

कोंडी केलीस माझी बिकट परिस्थितीत गाठून
मी हसत हसत त्यातूनही मार्ग काढून दाखवला

चमत्कारांच्या जोरावर
तू माझ्या बुद्धिमत्तेला आव्हान दिलंस
माझ्या छोट्याश्या पावलाने
तुझा चंद्र काबीज केला

मृत्यूच्या रूपाने काटशह देताना तुला वाटलं की
आता मात झालीच
मी नश्वर शरीराची खोळ उतरवून ठेवली
आणि आत्मा पवित्र ठेवला

आता विश्वाच्या पटावर तू माझा खेळ बघ...


मूळ कविता - "खुदा"
मूळ कवी - गुलजार
शब्दश: अनुवाद - ....रसप....
२३ ऑगस्ट २०११



मूळ कविता -

"खुदा"


पूरे का पूरा आकाश घुमा कर बाज़ी देखी मैने

काले घर में सूरज चलके,
तुमने शायद सोचा था
मेरे सब मोहरे पिट जायेंगे.
मैने एक चराग जलाकर रोशनी कर ली,
अपना रस्ता खोल लिया..

तुमने एक समन्दर हाथ में लेकर मुझपे ढेल दिया,
मैने नोह की कश्ति उस के ऊपर रख दी

काल चला तुमने और मेरी जानिब देखा,
मैने काल को तोड़कर,
लम्हा लम्हा जीना सीख लिया

मेरी खुदी को मारना चाहा
तुमने चन्द चमत्कारों से
और मेरे एक प्यादे ने चलते चलते
तेरा चांद का मोहरा मार लिया

मौत की शह देकर तुमने समझा था अब
तो मात हुई
मैने जिस्म का खोल उतारकर सौंप
दिया,
और रूह बचा ली

पूरे का पूरा आकाश घुमा कर अब
तुम देखो बाज़ी...


- गुलज़ार

No comments:

Post a Comment

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...