Sunday, November 06, 2011

एका दुपारी..


दिवाळीची सुट्टी..!!
मी टीव्हीवर मॅच पाहात बसलो होतो.
जेवण आटोपून..
तोच.. “काकू..” हाक आली..
घराबाहेरून
पाठोपाठ बेलही वाजली,
“टिंग टॉंग”
दुपारी २:३० ला कोण आलंय..??
मी परेशान !

दार उघडून पाहिलं..
गेटबाहेर दोन मुलं..
८-१० वर्षांची मुलगी अन् ५-६ वर्षांचं दूधखुळं
मळकट कपडे अन् कळकट अवतार
अनवाणी पाय अन् डोळे लाचार ..!

“काय हवंय?”.. माझा प्रश्न
ताबडतोब उत्तर - “फटाके द्या ना..!!”
“फटाके..?? आम्ही आणत नाही.
आमच्याकडे कुणीच फोडत नाही”
“एक तरी द्या ना..!!”, लहानगं बोललं.
“खरंच नाहीयेत..”
पण त्यांना ना ते पटलं..
प्रश्नार्थक नजर अपेक्षेने बघत होती
आणि मी दार लावून घेतलं

मॅचमधलं लक्ष लगेच उडून गेलं
खिडकीमधून पुन्हा मी घराबाहेर पहिलं
दोन्ही मुलं गेटबाहेर तशीच उभी होती
माझं दुमजली घर निरखून पाहात होती

“माजोरडा कुठला....एवढं खोटं बोलतो..??
द्यायचे नाहीत म्हणून "आणलेच नाहीत" सांगतो..!!
दोन-चार फटाक्यांनी काय फरक पडला असता..
ह्यांच्या डबल बार मध्ये एक सिंगल आमचाही असता..”
- मला त्यांचं स्वगत ऐकू येत होतं
ती पुढच्या घराकडे गेली
पण माझं मन त्याच विचारात होतं

“घरी काय जेवली असतील??
चकली-चिवडा-लाड़ू..??
की फटाके मागितले म्हणून 'धम्मक लाडू'..?
दिवाळीचे फटाकेच मागावेसे वाटावे..??
फराळाचे पदार्थ त्यांना मिळत असावे?
शाळेला दिवाळीची सुट्टी असेल की-
अजून हातात पुस्तकच घेतलं नसेल..??

अनेक प्रश्नांनी घेरलं.. पण सत्य एकच होतं-
घृणास्पद प्रदर्शन आपण मांडत असतो लोकांसमोर ..
खऱ्या/ खोट्या ऐश्वर्याचं..
आसमंत दणाणून काय साधत असतो..??

दिवाळी म्हणजे फटाके हा समजच आता रुढ झालाय का??
पोटची आग शमवण्यापेक्षा ती दारू जाळण्याची हौस का?


....रसप....
६ नोव्हेंबर २०११

No comments:

Post a Comment

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...