Wednesday, November 02, 2011

कधी ना बोललो जे मी..


कधी ना बोललो जे मी तुला थोडे कळावे का ?
मुक्याने एकटे माझ्या मनाशी मी जळावे का ?

कितीही धावला पाहून येत्या वादळाला तू
नशीबी जे तुझ्या आहे कधीही ते टळावे का ?

किती साऱ्या अपेक्षांना दिली नावे सिताऱ्यांची
तुझ्या नावासवे प्रत्येक ताऱ्याने गळावे का ?

उभे तारुण्य नजरेला कधीही फेकले नाही
अरे आता पिकाया लागल्यावरती चळावे का ?

तुझ्यासाठीच खोळंबून होती रात्र ही वेडी
जराश्या चाहुलीला ऐकुनी आता ढळावे का ?

तुला मी शोधतो येथे-तिथे नाहीस कोठेही
तरीही साद तू देऊन स्वप्नांना छळावे का ?

जिवाची काहिली होते तुझ्या अश्रूंस पाहूनी
मिनतवाऱ्या करूनीही निखारे ओघळावे का ?

तुझ्या शौर्यापुढे 'जीतू' जगाने हार मानावी
प्रियेला पाहुनी पुरते असे तू पाघळावे का ?


....रसप....
२ नोव्हेंबर २०११

No comments:

Post a Comment

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...