Friday, March 09, 2012

माझी हो ना


हसता हसता उगाच लाडिक रुसण्यासाठी माझी हो ना
रुसता रुसता खुदकन गाली हसण्यासाठी माझी हो ना

हात तुझा मी हाती घेता तू नाजुक लाजाळू व्हावे
मिठीत माझ्या कळीसारखे खुलण्यासाठी माझी हो ना

गंध तुझा लेऊन सरावी रात रोज अन पहाट व्हावी
ओठावरचा थेंब दवाचा बनण्यासाठी माझी हो ना

रेशिम रेशिम मल्मल मल्मल स्पर्श तुझा तो हवाहवासा
मोरपिसाचा लुब्ध शहारा उठण्यासाठी माझी हो ना

कर्पुरकांतीवरती सारे रंग खुलूनी तुझ्या दिसावे
जीवनास ह्या रंगसफेती करण्यासाठी माझी हो ना

मधुर तुझ्या ओठांची चव माझ्या ओठांवर तरळत यावी
जवळी नसता भास बनूनी छळण्यासाठी माझी हो ना

रूक्ष कोरडा रखरखता मी मनात माझ्या माळ मोकळा
हळवी रिमझिम करून थोडे भिजण्यासाठी माझी हो ना

सरता सरता आयुष्याचे होउन जाइल मखमल केशर
थरथरणारा हात कापरा धरण्यासाठी माझी हो ना

टप्प्या-टप्प्यावरती येथे आयुष्याशी भांडुन थकलो
माझ्यासोबत उभी राहुनी लढण्यासाठी माझी हो ना

....रसप....
९ मार्च २०१२

6 comments:

  1. Replies
    1. Thanks श्रीधर जहागिरदार kaka!

      Delete
  2. ya prem kavitetil special part was
    टप्प्या-टप्प्यावरती येथे आयुष्याशी भांडुन थकलो
    माझ्यासोबत उभी राहुनी लढण्यासाठी माझी हो ना
    this!

    Lovely!

    ReplyDelete
  3. ahahahah.......soliddd jhaliye hi rachana ....

    mast

    ReplyDelete

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...