Wednesday, March 02, 2016

ऐका माझे

माझी इतकी इच्छा आहे, ऐका माझे
'ऐका माझे' एव्हढीच तर इच्छा आहे
पटायला पाहिजेच माझे, असे न म्हटले
द्या किंवा देणे नाकारा मला हवे ते
तुमची मर्जी तसेच वागा, हरकत नाही
केवळ इच्छा मला करू द्या, ऐका माझे

हे मोठे घर तुमचे आहे तुमच्यासाठी
तुम्हीच ठेवा महाल, वाडे, हवेल्यांसही
हराम आहे की घामाची मिळकत आहे
मला न काही देणे-घेणे ह्या सगळ्याशी
निवांत निजण्यापुरती आहे माझी जागा
तेव्हढी तरी मला मिळू द्या, ऐका माझे

मंदिर बांधा, मशीद बांधा, घंटाघरही
बाबा-मातांच्या पायांवर घ्या लोळणही
धर्मासाठी पुन्हा पेटवा, जे जे विझते
ह्या कर्तव्यामधले काही मला न कळते
'सजीव' इतका केवळ माझा धर्म असावा
जगतो आहे, मला जगू द्या, ऐका माझे

मी न कुणाला विचारीन की, "तुम्ही 'असे' का ?"
स्विकारीन मी, स्विकारलेही जसा जो तसा
माझ्याही वागण्यास बंधन नको कोणते
माझ्या अभिव्यक्तीला कुंपण नको कोणते
हवा तेव्हढा तर घेऊ द्या श्वास मोकळा
उच्छ्वासाची मुभा असू द्या, ऐका माझे

'ऐका माझे' एव्हढीच तर इच्छा आहे
इतकी इच्छा तरी करू द्या, ऐका माझे

....रसप....
०१ मार्च २०१६

1 comment:

  1. बांटने के लिए बहुत अच्छा विषय और दिल touching.Thanks ।

    ReplyDelete

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...