Friday, August 17, 2012

दिलासा.. (गुड नाईट, स्वीट ड्रीम्स !!)


६.
ऐकू येतो मला माझा
एकेक ठोका काळजाचा
जसा टिक टिक करत चालत राहातो
घड्याळ्यात काटा सेकंदाचा

हा माझा एकांत आहे,
रितेपण नाही
मी एकटा आहे,
एकांकी नाही

मला फार आवडतो
हा संध्याकाळ ते रात्र असा वेळेचा प्रवास
कारण सतत तू सोबत असल्याची जाणीव होत असते
मी बराच वेळ गप्पा मारतो तुझ्याशी
पण तू उत्तर देत नाहीस
मग मनाला आपोआप कळून येतं
तू दिसतेस, पण असत नाहीस

असते फक्त एक दिशा...
आणि एक विश्वास की,
ह्या बाजूला... पुढे.... काही अज्ञात मैलांवर...
तूही अशीच बोलतेयस माझ्याशी...
मनातल्या मनात..!

मग मऊ स्वप्नांची उबदार शाल ओढून
ज्या दिशेला तू आहेस..
त्या कुशीवर मी वळतो..
आणि समाधानाने डोळे मिटून..
स्वत:शीच हसतो..
तेव्हढाच मनाला दिलासा
तुला 'गुड नाईट, स्वीट ड्रीम्स' म्हटल्याचा !

.... रसप....
१७ ऑगस्ट २०१२
गुड नाईट, स्वीट ड्रीम्स !! 

No comments:

Post a Comment

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...