Wednesday, December 28, 2011

जिवंत आहे तोवर मेलो नाही.. (आनंद)


रडू कशाला कुढू कशाला
मनसुमनाला खुडू कशाला
अजून मी मातीस मिळालो नाही
जिवंत आहे तोवर मेलो नाही

पाउल थकले चालुन चालुन
डोळे शिणले जागुन जागुन
अजून माझे रक्त गोठले नाही
जिवंत आहे तोवर मेलो नाही

मी श्वासाला उधार माझ्या
प्रारब्धाची शिकार माझ्या
अजून बाजी तरी संपली नाही
जिवंत आहे तोवर मेलो नाही

मृत्यूशी संवाद रोजचा
आयुष्याशी वाद रोजचा
अजून उर्मी, माज सोडला नाही
जिवंत आहे तोवर मेलो नाही

उद्यास आहे वेळ जरासा
आज खेळतो खेळ जरासा
अजून मी हसण्यास विसरलो नाही
जिवंत आहे तोवर मेलो नाही

मित्रांचा आनंद पाहतो
कातरवेळी रंग रंगतो
अजून मी सोहळ्यास जगलो नाही
जिवंत आहे तोवर मेलो नाही


....रसप....
२८ डिसेंबर २०११
जब तक ज़िंदा हूँ, मरा नहीं 
जब मर गया तो साला मैं ही नहीं 
- आनंद (गुलज़ार - हृषिकेश मुखर्जी - राजेश खन्ना)

1 comment:

  1. tuzya kavita khup chaan astat. ata kahi vachlya.
    जिवंत आहे तोवर मेलो नाही.. (आनंद) ani tee kavita mazee hoti. aprtim.
    vel milalyvar nakki vachnar ahe tuzya sarv kavita.

    khup khup shubhechha - gajabhau LOKHANDE

    ReplyDelete

Please do write your name.
आपलं नाव नक्की लिहा!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...